બ્રેકીંગ ન્યુઝ

12 જૂન 2025 ના રોજ ગુજરાતના અમદાવાદમાં થયેલા પ્લેન ક્રેશ કેસમાં એક નવું અપડેટ આવ્યું છે ; પ્લેન ક્રેશમાં જીવ ગુમાવનારા અમેરિકામાં કેસ દાખલ કરી રહ્યા છે ,

પ્લેન ક્રેશમાં જીવ ગુમાવનારા સ્વપ્નિલ સોનીની બહેન તૃપ્તિ સોનીએ મીડિયા સાથે વાત કરી અને કહ્યું

ગુજરાતના અમદાવાદમાં 12 જૂન 2025 ના રોજ થયેલા પ્લેન ક્રેશ કેસમાં મોટા સમાચાર સામે આવ્યા છે. જેમાં પ્લેન ક્રેશમાં જીવ ગુમાવનારા સ્વપ્નિલ સોનીની બહેન તૃપ્તિ સોનીએ મીડિયા સાથે વાત કરતા જણાવ્યું કે તેઓ અમેરિકામાં કેસ દાખલ કરી રહ્યા છે. કારણ કે બોઇંગ કંપનીના પ્લેનમાં ખામી છે

12 જૂન 2025 ના રોજ ગુજરાતના અમદાવાદમાં થયેલા પ્લેન ક્રેશ કેસમાં એક નવું અપડેટ આવ્યું છે. પ્લેન ક્રેશમાં જીવ ગુમાવનારા સ્વપ્નિલ સોનીની બહેન તૃપ્તિ સોનીએ મીડિયા સાથે વાત કરી અને કહ્યું કે તેઓ અમેરિકામાં કેસ દાખલ કરી રહ્યા છે. કારણ કે બોઇંગ કંપનીના પ્લેનમાં ખામી અકસ્માતનું મુખ્ય કારણ હોઈ શકે છે.

અમેરિકામાં અકસ્માત માટે ઉત્પાદન જવાબદારી અંગે કાયદા ખૂબ જ કડક છે. તે પહેલાં વિમાન કેમ ક્રેશ થયું તે જાણવું જરૂરી છે. તેથી અમે ફ્લાઇટ ડેટા રેકોર્ડર અને કોકપીટ વોઇસ રેકોર્ડરનો ડેટા મેળવવા માટે અરજી દાખલ કરવાનું વિચારી રહ્યા છીએ, પરંતુ અત્યાર સુધી ભારત સરકાર તરફથી કોઈ સમર્થન મળ્યું નથી.

તમને જણાવી દઈએ કે અમદાવાદ વિમાન દુર્ઘટનામાં જીવ ગુમાવનારા 60 લોકોના પરિવારોએ બોઇંગ કંપની વિરુદ્ધ અમેરિકન કોર્ટમાં જવાનો નિર્ણય લીધો છે. તેમણે કેસ દાખલ કરવા માટે પ્રખ્યાત અમેરિકન વકીલ માઇક એન્ડ્રુઝને રાખ્યા છે. અમેરિકન કોર્ટમાં કેસ દાખલ કરીને તેઓ અકસ્માતની નિષ્પક્ષ અને સ્વતંત્ર તપાસની માંગ કરશે.

અરજીમાં માંગ કરવામાં આવશે કે કોકપીટ વોઇસ રેકોર્ડર અને ફ્લાઇટ રેકોર્ડરનો ડેટા પીડિતોના પરિવારોને આપવામાં આવે, જેથી તેઓ પોતાના સ્તરે ડેટાની તપાસ કરી શકે અને અકસ્માતનું કારણ શોધી શકે, કારણ કે અકસ્માતનું મુખ્ય કારણ બોઇંગ કંપનીના વિમાનમાં ખામી છે. જેને તપાસ ટીમો દ્વારા અવગણવામાં આવી રહી છે.

તમને જણાવી દઈએ કે 12 જૂન 2025 ના રોજ, ગુજરાતના અમદાવાદમાં એર ઈન્ડિયાની ફ્લાઇટ AI171 ક્રેશ થઈ હતી. આ ફ્લાઇટ અમદાવાદના સરદાર વલ્લભભાઈ પટેલ આંતરરાષ્ટ્રીય એરપોર્ટથી લંડન જવા માટે ઉડાન ભરી હતી ત્યારે વિમાન ક્રેશ થયું હતું. બોઈંગ 787-8 ડ્રીમલાઈનર વિમાન અમદાવાદના મેઘનીનગર વિસ્તારમાં મેડિકલ કોલેજ હોસ્ટેલની ઇમારત પર પડ્યું હતું.

આ અકસ્માતમાં વિમાનમાં સવાર 242 લોકોમાંથી 241 લોકોના મોત થયા હતા, જેમાં 12 ક્રૂ મેમ્બરનો પણ સમાવેશ થાય છે. એક મુસાફરે સમયસર કૂદીને બહાર નીકળી ગયો અને આમ તેનો જીવ બચી ગયો. મૃતકોમાં 169 ભારતીય, 53 બ્રિટિશ નાગરિકો, 7 પોર્ટુગીઝ અને 1 કેનેડિયન નાગરિકનો સમાવેશ થાય છે. આ અકસ્માતમાં જમીન પર ઉભેલા 19 લોકોએ પણ જીવ ગુમાવ્યો હતો. ગુજરાતના ભૂતપૂર્વ મુખ્યમંત્રી વિજય રૂપાણી અને 4 MBBS વિદ્યાર્થીઓ પણ આ અકસ્માતમાં મૃત્યુ પામ્યા હતા.

ઇન્ડિયન એરક્રાફ્ટ એક્સિડેન્ટ ઇન્વેસ્ટિગેશન બ્યુરો (AAIB) એ અકસ્માતની તપાસ કરી હતી, અને તેનો પ્રારંભિક અહેવાલ 8 જુલાઈના રોજ બહાર પાડવામાં આવ્યો હતો. અકસ્માતનું કારણ બંને એન્જિનને ઇંધણ પુરવઠો બંધ થવાનું કારણ જણાવવામાં આવ્યું હતું કારણ કે ફ્યુઅલ કંટ્રોલ સ્વીચ રનથી કટ મોડમાં ખસેડાઈ ગયો હતો. ફ્લાઇટ ઉડાન ભરતાની સાથે જ સ્વીચ બંધ થઈ ગઈ હતી, પરંતુ સ્વીચ રનથી કટ મોડમાં ખસેડવાનું કારણ સ્પષ્ટ નથી.

એર ઇન્ડિયા એરલાઇન્સે દરેક મૃતકના પરિવારને 25 લાખ રૂપિયાનું વચગાળાનું વળતર આપ્યું છે. ઘાયલોને 5 લાખ રૂપિયા આપવાની જાહેરાત કરી છે. AI-171 મેમોરિયલ અને વેલ્ફેર ટ્રસ્ટની સ્થાપના કરીને મેડિકલ કોલેજ હોસ્ટેલનું પુનઃનિર્માણ કરવાનું વચન આપવામાં આવ્યું છે. તે જ સમયે, અકસ્માતમાં કાનૂની કાર્યવાહી કરવાના પ્રયાસો ચાલુ છે.

65 થી વધુ અકસ્માત પીડિતોના પરિવારોએ અમેરિકન વકીલ માઇક એન્ડ્રુઝના નેતૃત્વમાં બોઇંગ કંપની સામે દાવો દાખલ કરવાનો નિર્ણય લીધો છે. DGCA અને અન્ય દેશોએ બોઇંગ કંપનીના 787 અને 737 મોડેલના ફ્યુઅલ કંટ્રોલ સ્વીચની તપાસના આદેશ આપ્યા છે.

News Click 24

Poll not found

Related Articles

Back to top button